Mô tả công việc
  1. Thực hiện tổng hợp các tài liệu, văn bản, hồ sơ, chứng từ khách hàng cung cấp
  2. Soạn thảo chứng thư giám định
  3. Lưu trữ hồ sơ vụ giám định theo yêu cầu của hệ thống quản lý công ty
  4. Phân bổ kế hoạch công việc hợp lý đáp ứng yêu cầu tiến độ của cấp quản lý trực tiếp
  5. Các công việc văn phòng khác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu, hành chính, kế toán...
  2. Kinh nghiệm: không yêu cầu
  3. Kỹ năng: có khả năng tự tổng hợp, lên kế hoạch, biết vi tính văn phòng
  4. Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh
Phúc lợi công việc
  1. Mức lương: 5 - 7 triệu
  2. Thời gian làm việc: 8h00-12h00, 13h00-17h00 (từ Thứ hai đến thứ sáu); 8h00-12h00 (thứ bảy)
  3. Tham gia BHXH khi ký hợp đồng lao động chính thức
  4. Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ theo quy trình, quy định của công ty
  5. Các chế độ thưởng theo quy chế công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 994 / 7
Logo Công Ty Cổ Phần Giám Định Worldcontrol Công Ty Cổ Phần Giám Định Worldcontrol
144/16 Võ Duy Ninh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
24/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
soạn thảo văn bản, tổng hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên soạn thảo chứng thư
Công Ty Cổ Phần Giám Định Worldcontrol
Nộp đơn