Mô tả công việc
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
  • Soạn thảo và quản lý các tài liệu, văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
  • Viết tài liệu, quay video hướng dẫn người dùng sử dụng sản phẩm
  • Thư ký trong các cuộc họp của phòng kinh doanh.
  • Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
  • Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
  • Chịu trách nhiệm triển khai chính các buổi đào tạo, sự kiện tài trợ, giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho khách hàng và đối tác
  • Chịu trách nhiệm về văn phòng phẩm, cataloge, standee, tờ rơi, thư mời,…. của phòng kinh doanh
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức về kinh doanh.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,… hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bán hàng,… sẽ là lợi thế
  • Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Yêu cầu độ tuổi: 21 - 27 tuổi
  • Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Ngoại ngữ tốt là một lợi thế.
  • Có tố chất cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt.
  • Quản lý công việc hiệu quả
  • Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian. Làm việc giờ hành chính : Nghỉ Chủ Nhật.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản từ 7 - 8 triệu /tháng
  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
  • Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc (đánh giá KPI).
  • Thưởng quý, năm theo thành tích và thâm niên công tác.
  • Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hưởng công tác phí theo quy định
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, công bằng. Có cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân - viên của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 0
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa
46/33 Nhiêu Tứ, Phường 07, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Nhân Viên Sales Administrator (SA)
Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa
Nộp đơn