Nhân Viên Sales Admin (Có Kinh Nghiệm BĐS)
Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý bảng hàng dự án
- Trực tiếp hỗ trợ các thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc,ký HĐMB/giao dịch với Chủ đầu tư..)
- Thực hiện các thủ tục giao dịch cho khách hàng. Soạn thảo các chứng từ, công văn, biểu mẫu… sử dụng cho dự án
- Soạn các Thoả thuận hợp đồng/Dự thảo Hợp đồng nguyên tắc của dự án với các đối tác kinh doanh, theo dõi và báo cáo số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu của dự án cho các bộ phận có liên quan và cấp trên.
- Hỗ trợ nhóm phát triển dự án và Quản lý dự án trong tiếp nhận thông tin/tài liệu/chính sách kinh doanh từ các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài công ty
- Hỗ trợ nhóm phát triển dự án các công việc hành chính
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, luật;
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn có tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu; thành thạo tin học văn phòng (word, excel, PP…);
- Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc;
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc tự do không gò bó, chuyên nghiệp, được đánh giá công bằng, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.
- Thưởng Lễ + Thưởng danh hiệu thi đua + Thưởng cuối năm.
- Được tham gia du lịch trong nước, hoạt động văn hóa của Tập đoàn.
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe hàng năm…
- Được hưởng chế độ phúc lợi như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6, trung thu và có thành tích học tập tốt.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/07/2021
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Công ty Cổ phần CEN Miền Trung