Mô tả công việc

- Tư vấn, xây dựng, quản lý và theo dõi giỏ hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Admin của Đại lý thực hiện các thủ tục xác nhận mua bán sản phẩm.
- Thực hiện các công việc thư ký, hành chính của phòng kinh doanh.
- Sắp xếp lịch trình, các cuộc họp cho phòng kinh doanh.
- Nhận, gửi, lưu trữ văn thư, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Thực hiện sâu sát các công việc liên quan đến thủ tục, ký kết hợp đồng với khách hàng thuộc phạm vi của phòng Quản lý sản phẩm.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do cấp quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,…
- Kiến thức: Hiểu biết về công việc thư ký, hành chính.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ/ Ability to research and analyze complex issues and provide recommendations
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm / Excellent communication skills and team building attitude at all levels.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả/ Effectively planning and organization skills.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1325 / 1
Logo Công ty TNHH Khu Du Lịch Vinacapital Hội An Công ty TNHH Khu Du Lịch Vinacapital Hội An
Hà My Đông A - Phường Điện Dương - Thị Xã Điện Bàn - Quảng Nam.

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin (Bất Động Sản)
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vinacapital Hội An
Nộp đơn