Mô tả công việc
  • Theo dõi hợp đồng.
  • Cập nhật số lượng xe bán ra của NVBH theo từng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Cung cấp danh sách khách hàng đã giao xe cho bộ phận chăm sóc khách hàng và nhà máy MBV.
  • Hỗ trợ NVBH in bản chào giá, hợp đồng, đề nghị ký hợp đồng.
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ kiểm tra ISO
  • Thực hiện thường xuyên các công tác liên quan về thông tin, tuyên truyền hỗ trợ bán hàng theo chính sách bán hàng của công ty.
  • Đảm bảo việc thực hiện các tiêu chuẩn Dealer của Mecredes-Benz thuộc phạm vi trách nhiệm.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phòng Tài chính và Kinh doanh giao phó.
  • Báo cáo công việc đã thực hiện cho Lãnh đạo phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành, ưu tiên những chuyên ngành về kinh tế.
  • Những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô là lợi thế.
  • Có 01 năm kinh nghiệm làm việc
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, internet …
Phúc lợi công việc
  • Chính sách công ty
  • Lương thưởng nhân viên luôn được quan tâm hàng đầu
  • Các chế độ bảo hiểm và quyền lợi người lao động theo Quy định và luật hiện hành
  • Hỗ trợ Cơm trưa tại Công ty
  • Môi trường làm việc trẻ - chuyên nghiệp – năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 763 / 1
Logo Công ty Cổ phần dịch vụ Ô Tô Hàng Xanh Công ty Cổ phần dịch vụ Ô Tô Hàng Xanh
333 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân viên Sales Admin
Công ty Cổ phần dịch vụ Ô Tô Hàng Xanh
Nộp đơn