Mô tả công việc

- Chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, mẫu để tiếp khách
- Gửi thông báo cho khách hàng qua email (từ lúc nhận tiền đợt 1 đến lúc kết thúc hợp đồng)
- Thông báo Khách hàng từng đợt (quá trình vận chuyển hàng hóa,...)
- Hỗ trợ nhập dữ liệu lên phần mềm công ty
- Hỗ trợ làm hợp đồng theo form có sẵn của công ty
- Hỗ trợ làm báo giá (thiết bị rời,..), checklist
- Check note lại nội dung cuộc họp.
- Thông báo thông tin nội bộ trong công ty
- Làm những công việc phát sinh khác được giao bởi Trưởng Bộ Phận, Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưu nhìn
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ, trung thực, đáng tin cậy.
- Khả năng tự học, chịu khó trao dồi kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Năng động, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,...
- Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nội thất cao cấp hoặc đồ cao cấp

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 2
Logo Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng. Giải quyết tình huống tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Nộp đơn