Mô tả công việc
  • Hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của khách hàng và chuyển thông tin tới các phòng ban
  • Liên hệ với khách hàng/đại lý của công ty để nhận thông tin lô hàng
  • Đặt chỗ (booking) với các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ
  • Tiếng Trung thành thạo các kỹ năng, kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Kinh nghiệm: 2 - 3 năm CSKH logistics
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 966 / 1
Logo Công Ty TNHH Logistics Quốc Tế Adp Loxson Việt Nam Công Ty TNHH Logistics Quốc Tế Adp Loxson Việt Nam
Số 11 ngõ 196 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale (Logistics)
Công Ty TNHH Logistics Quốc Tế Adp Loxson Việt Nam
Nộp đơn