Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách khoa học.
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Theo dõi/báo cáo tiến độ việc thực hiện đơn hàng so với hợp đồng nhằm đốc thúc các bộ phận liên quan hoàn thành đúng tiến độ.
- Thực hiện yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Hành chính / Thư ký / Văn thư, …
- Thành thạo vi tính văn phòng (bắt buộc), kỹ năng đánh máy tốt, tiếng Anh (bắt buộc).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tư duy logic và làm việc môi trường áp lực cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực (7.000.000 - 10.000.000 VND)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp...
- Lương tháng 13, du lịch công ty.
- Cơ hội huấn luyện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 621 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Đức Hùng Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Đức Hùng
17/19 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Nhân Viên Sale Admin (Nữ)
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Đức Hùng
Nộp đơn