Nhân Viên Sale Admin (Bán Hàng)
Mô tả công việc
- Phối hợp với tổ mua hàng kiểm tra hóa đơn và các chứng từ đầy đủ kèm theo hàng hóa;
- Lập báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng, hồ sơ bán hàng;
- Thực hiện việc đối chiếu vật tư hàng hóa giữa các công trình;
- Theo dõi, xử lý công nợ phải thu, thực hiện tính lãi quá hạn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu liên quan đến công tác bán hàng, công nợ khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế/ Kế toán/ Tài chính doanh nghiệp/ Quản trị kinh doanh/ Thống kê...
- Kinh nghiệm trên 1 năm làm trong lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên biết về nghiệp vụ kế toán.
- Có khả năng phân tích, xử lý số liệu
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...)
- Trung thực, chịu khó, nhiệt tình và thích nghi tốt
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Phúc lợi công việc
Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chỗ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14, 15, 16...)
- Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam