Mô tả công việc

* Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng
- Quản lý xuất nhập kho trên hệ thống phần mềm
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
* Trách nhiệm khác:
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng, công nợ nhà phân phối
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Phòng Kinh Doanh.
- Các quyền hạn khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.
- Báo cáo cho Trưởng phòng về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
- Ngoại hình, độ tuổi: Nam/Nữ, độ tuổi: 25 - 35, sức khỏe tốt, có thể đi thị trường.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD..
- Thâm niên công tác: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt và am hiểu về mảng chăm sóc khách hàng sỉ/lẻ tại công ty.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng truyền đạt tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.
- Anh ngữ giao tiếp (nghe - nói - đọc - viết) căn bản.
- Năng động, nhạy bén, quyết đoán và đam mê với công việc Kinh Doanh.
- Thái độ luôn sẵn sàng đón nhận các thách thức mới cũng như các nhiệm vụ mới được giao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
243 Diên Hồng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
17/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
Nộp đơn