Mô tả công việc

1. Phân tích và theo dõi quản lý các kênh bán hàng, dữ liệu bán hàng của khách hàng và điều phối cung cấp đơn đặt hàng thị trường, theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới.

2. Tổng hợp các biểu mẫu, báo cáo và các tài liệu khác theo yêu cầu của bộ phận, tóm tắt và phân tích nhu cầu thị trường, cung cấp cho các bộ phận liên quan.

3. Tổng hợp và báo cáo các vấn đề trong kế hoạch hàng tuần và báo cáo hàng tháng; theo dõi tình hình thị trường kịp thời và giải quyết các vấn đề liên quan; xử lý các khiếu nại, khiếu nại của khách hàng và các bất thường về đơn đặt hàng.

4. Giá bán, thông báo chính sách, nhập hệ thống, gửi bản tóm tắt công việc hàng tháng của khu vực.

5. Tính toán giá thành sản phẩm, tỷ suất lợi nhuận theo nhu cầu của lãnh đạo và phòng kinh doanh.

6. Xem xét các khoản giảm giá hàng tháng, hàng quý và hàng năm của khách hàng.

7. Bán thời gian làm việc nội bộ, tổ chức các cuộc họp bán hàng trong bộ phận, biên soạn biên bản cuộc họp, theo dõi, thực hiện , cung cấp dịch vụ viết và dịch các tài liệu quản lý nội bộ.

8. Các công việc khác do lãnh đạo sắp xếp.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu: Nam/nữ dưới 35 tuổi , quốc tịch Việt Nam.

2. Trình độ học vấn, chuyên ngành: Đại học (chuyên ngành tiếng Trung).

3. Khả năng ngoại ngữ: Nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo (Tiếng Anh cấp 4 trở lên).

4. Kinh nghiệm làm việc: đã làm công việc liên quan đến quản lý đơn hàng và chuỗi cung ứng sản xuất, am hiểu các quy trình nội bộ của nhà máy trên 2 năm.

5. Kỹ năng chuyên môn cốt lõi: kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, kiến ​​thức quản lý chuỗi cung ứng, quản lý vòng đời sản phẩm, kiến ​​thức quản lý cuộc họp, kiến ​​thức phân tích thống kê,...

6. Thái độ nghiêm túc và tinh thần làm việc nhóm.

7. Tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành kịp thời nhiệm vụ được giao và đạt hiệu quả cao.

8. Có thể chịu được áp lực công việc nhất định.

9. Phân tích thống kê dữ liệu.

Phúc lợi công việc

1. Lương từ 15 - 20 triệu.

2. Cung cấp 1 bữa ăn giữa ca.

3. Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm (Lương tháng 13).

4. Phát bánh sinh nhật vào ngày sinh, tổ chức party sinh nhật tập thể.

5. Phát quà tết trung thu, tết âm lịch và phát lì xì đầu năm.

6. Tổ chức tiệc tất niên, rút thăm trúng thưởng và tổ chức đi tham quan cắm trại dã ngoại.

7. Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết cho công nhân viên ở xa.

8. Cấp phát đồ đồng phục 2 bộ/năm.

9. Có ký túc xá miễn phí cho nhân viên ở xa. 4 người 1 phòng, trang bị máy lạnh, máy nước nóng, tivi, wifi, miễn phí điện nước, có sẵn tủ, giường, nệm, gối. có phòng dành cho vợ chồng.

10. Có phòng karaoke, phòng gym miễn phí.

11. Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 887 / 0
Logo Công ty TNHH Sailun Việt Nam	Công ty TNHH Sailun Việt Nam
Lô 37-1, 37-2, 37-3, 37-4, 37-5, 37-6, 37-7a, 37-16a, 37-17,, Xã Phước Đông, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tây Ninh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Quản lý Kinh Doanh
Công ty TNHH Sailun Việt Nam
Nộp đơn