Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các đơn hàng giao, lắp, bảo hành từ bộ phận kinh doanh và kênh thông tin hotline công ty
  • Cùng với Quản lý kỹ thuật sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên kỹ thuật.
  • Quản lý tiến độ đơn hàng giao, lắp, bảo hành.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi giao, lắp, bảo hành.
Yêu cầu công việc
  • Năng sắp xếp, giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc nhóm
  • Nữ (tuổi từ 25 - 35)
  • Kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường cao đẳng, đại học trong cả nước
  • Kỹ Trung thực, có trách nhiệm, trong công việc và mối quan hệ đồng nghiệp
  • Tin học văn phòng tốt, có kỹ năng sử dụng và khai thác Internet
  • Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần (8h-18h00)
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 6 - 9 triệu/ tháng + Phụ cấp ăn trưa + thưởng
  • 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
  • Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt
  • Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên ....
  • Cơ hội du lịch nước ngoài
  • Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân
  • Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến, thưởng theo chức vụ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam
D4/NV3, số 44-45 Khu đô thị Geleximco đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam
Nộp đơn