Mô tả công việc
  • Đánh giá chất lượng (50%)
  • Đánh giá sự hỗ trợ của agent qua các kênh hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng và cập nhật lên file kết quả đánh giá.
  • Phân tích các phản hồi không hài lòng từ khách hàng
  • Theo dõi sự cải thiện của agent
  • Thu thập, phân tích và báo cáo về các dữ liệu đo lường được và đưa ra các hoạt động cải thiện chất lượng, hướng dẫn, huấn luyện.
  • Đào tạo/ huấn luyện (50%)
  • Đào tạo nhân viên mới.
  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng ngày/ tuần từ kết quả QA/QC.
  • Thu thập các thông tin phản hồi và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo và huấn luyện.
  • Quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình dộ sau chương trình đào tạo.
  • Viết các tài liệu cho các chương trình đào tạo mới; đánh giá, đánh giá lại và sửa đổi các chương trình hiện có cũng như đề xuất những thay đổi thích hợp
  • Đánh giá và lên lịch trình các khóa đào tạo để đảm bảo nhu cầu đào tạo của nhân viên được đáp ứng
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt.
  • Viết tài liệu và thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp
  • Thành thạo MS Office
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 0
Logo Công ty TNHH TIKI Công ty TNHH TIKI
Tòa Nhà Viettel, Số 285, Đường Cách Mạng Tháng 8 - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên quản lý chất lượng cuộc gọi
Công ty TNHH TIKI
Nộp đơn