Mô tả công việc

1. Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, chính sách:

  • Rà soát, kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng mẫu, hợp đồng kinh tế hoặc các hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Soát xét và đảm bảo các chính sách của công ty tuân thủ pháp lý hiện hành.

2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu:

  • Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, đại lý kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh, thủ tục pháp lý ngân hàng và các thủ tục pháp lý có liên quan khác
  • Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành liên quan trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.
  • Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc

3. Tư vấn pháp lý:

  • Cung cấp ý kiến pháp lý, tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề trong quá trình hoạt động của công ty (thường nhật / phát sinh).
  • Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án phát sinh (nếu có)

4. Quan hệ cơ quan quản lý :

  • Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan chức năng đến các hoạt động của công ty.
  • Phụ trách các hồ sơ phát sinh khi có yêu cầu của các cơ quan quản lý

5. Các công việc hành chánh khác:

  • Thực hiện các công tác Hành chánh của công ty: Văn thư, văn phòng phẩm, chi phí cố định.
  • Soạn thảo, hiệu chỉnh các hồ sơ pháp lý, thay đổi giấy phép kinh doanh, thành lập chi nhánh, đại lý.
  • Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ, gắn kết của công ty khi có phát sinh.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 25-40 tuổi; sức khỏe tốt
  • Đại học chuyên ngành: Luật, Tài chính kế toán
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, power point...)
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc.
  • Kỹ năng đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tinh thần trách nhiệm và tính bảo mật cao
  • Ưu tiên giỏi về luật doanh nghiệp và tài chính ngân hàng.
Phúc lợi công việc
  • Cấp văn Phòng phẩm trong quá trình làm việc
  • Hợp đồng lao động: xác định thời hạn từ 1 năm
  • Nghỉ 12 ngày phép năm và tăng dần 5 năm tăng thêm 1 ngày
  • Thưởng và lương tháng 13 theo quy định và thỏa ước lao động tập thể.
  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1161 / 91
Logo Công ty Cổ phần FIVE A&CO Công ty Cổ phần FIVE A&CO
Số 18D Đường Ngô Quyền, Phường 06, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần FIVE A&CO
Nộp đơn