Mô tả công việc

A. Tư vấn các vấn đề pháp lý nội bộ

Advise on legal issues internally

  • Làm rõ và tư vấn các câu hỏi về pháp luật của các Phòng/Ban liên quan

Clarify, advise and consult on the legal related queries for the relevant departments

  • Phối hợp và trả lời các câu hỏi của khách hàng nội bộ, các khách hàng bên ngoài thông qua các Phòng/Ban liên đới về các các vấn đề pháp lý, tính pháp lý của các nghiệp vụ bảo hiểm trong trường hợp các Phòng/Ban liên quan yêu cầu

Cooporate and answer internal customers as well as external customers via the request of the involved departments relating to legal matter, legitimate status of the insurance transactions when and while required by relevant departments

  • Hướng dẫn về các quy trình, thủ tục hành chính theo quy định (nếu cần)

Guide the procedures, administrative formalities as prescribed by law (if needed)

B. Kiểm tra tính pháp lý và xem xét các hợp đồng, hướng dẫn nội bộ, quy tắc & điều khoản và các văn bản quan trọng

Conduct legal check & review for contracts, internal guidelines, terms & conditions and important documents

  • Soạn thảo, xem xét và chỉnh sửa các hợp đồng, tài liệu bao gồm các hợp đồng mẫu của Công ty, các hợp đồng của khách hàng và đối tác

Draft, review and revise contracts, documents including contract templates of the Company, contracts of customers and partners

  • Soạn thảo, xem xét và chỉnh sửa các công văn chính thức mà Công ty trả lời Bộ Tài chính (BTC), Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (HHBH) và các cơ quan có thẩm quyền

Draft, review and revise the official dispatches which the Company will reply to Ministry of Finance (MOF), Insurance Association of Vietnam (IAV) and other competent authorities

  • Soạn thảo, xem xét và chỉnh sửa các hướng dẫn và quy định nội bộ theo yêu cầu

Draft, review and revise internal guidelines and regulations as required

  • Soạn thảo, xem xét và chỉnh sửa các tài liệu cho Đại hội đồng cổ đông và các tài liệu quan trọng khác

Draft, review and revise General Meeting of Shareholders’ documents and other important documents

  • Phối hợp các Phòng/Ban liên quan soạn thảo, xem xét và chỉnh sửa các điều kiện & điều khoản cho sản phẩm bảo hiểm của Công ty và các tài liệu đệ trình cho Bộ Tài Chính

Coordinate with relevant department to compose, review, revise the terms & conditions for the Company's insurance products and documents submiting to MOF.

C. Tham gia giải quyết các tranh chấp

Participate in handling with disputes, litigations

  • Theo dõi các quy trình thủ tục liên quan đến các tranh chấp pháp lý bao gồm cả trường hợp tranh chấp tại Tòa án hay cơ quan Trọng tài

Follow up the relevant procedures for all the legal disputes including legal cases at the court or at arbitration center

  • Cung cấp hỗ trợ hiệu quả cho người đại diện cho Công ty (Ủy quyền chịu trách nhiệm)

Provide sufficient support to who represent the Company (Attorney in charge)

  • Thực hiện các thủ tục pháp lý như là người đại diện được ủy quyền để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Công ty (nếu được yêu cầu)

Implement legal procedures as authorized representative to protect the rights and interests of the Company (if being required)

D. Theo dõi, cập nhật các quy phạm pháp luật

Follow up, update statutory provisions

  • Tóm tắt các văn bản pháp luật được cập nhật liên quan tới hoạt động của Công ty và gửi tới các phòng/ban liên quan

Summarize the updated legal documents related to the Company's activities and sending to relevant departments

  • Khuyến nghị và hỗ trợ các phòng/ban liên quan để chuẩn bị và hành động phù hợp với những thay đổi của pháp luật

Recommend and support relevant departments to prepare and have suitable action to comply with changes of law provisions

E. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên

Implement other tasks assigned by the Management

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.

Bachelor’s degree in Law.

  • Trên 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Over 01 year experience at the same position.

  • Thông thạo tiếng Anh

English fluent

  • Thành thạo Word, Excel , PowerPoint và email

Proficiency in Word, Excel, PowerPoint and email

  • Am hiểu sâu các quy định và chính sách của Pháp luật

In-depth knowledge on regulations and policies of Law

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Analysis and problem solving skills

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức.

Good planning and organization skill

Phúc lợi công việc
  • Được hưởng lương tháng 13++, các dịp lễ Tết trong năm (căn cứ theo tình hình hoạt động của Công ty)
  • Được khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch - teambuiding hằng năm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, Bảo hiểm tai nạn
  • Phụ cấp ăn trưa 30.000 đ/ngày
  • Văn phòng đẹp, trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc, gửi xe miễn phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1035 / 22
Logo Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng
Tầng 4, Cr3-04A, 109 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng
Nộp đơn