Mô tả công việc

1.Nghiệp vụ Hành Chính - văn phòng:

  • Quản lý con dấu công ty & đóng dấu văn bản
  • Quản lý (Theo dõi, lưu trữ) văn bản, quyết định từ BGĐ. Soạn thảo quyết định/ văn bản theo yêu cầu của HRM/ quản lý.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên
  • Quản lý các hồ sơ PCCC/ Hồ sơ + Hợp đồng điện nước tòa nhà
  • Theo dõi chi phí hành chính hàng tháng & gửi báo cáo cho HRM/ Quản lý khi có phát sinh tăng so với tháng trước
  • Cấp phát đồng phục cho CBNV (Cấp cho nhân viên cũ: tháng 11 hàng năm, Cấp cho Nhân viên mới vào (Kho - giao nhận)
  • Lên kế hoạch chuẩn bị các sự kiện trong cty & Triển khai thực hiện cùng Tiếp tân & Marketing. Phụ trách truyền thông chương trình.
  • Quản lý quy trình công tác tuân thủ đúng quy định: Đặt vé máy bay, khách sạn, điều phối xe công ty
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục hành chính cty: Làm visa cho sếp/ CBNV training/ công tác nước ngoài
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu từ BGĐ, quản lý

2. Nghiệp vụ C&B:

  • Quan hệ lao động: Theo dõi và hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định, Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …) theo yêu cầu của C&B Sup.
  • Lương - Thưởng - Phúc lợi:

o Tạo mã nhân viên, nhập thông tin nhân viên trên hệ thống Oracle
o Làm việc với Ngân hàng cung cấp số thẻ cho Nhân viên mới
o Theo dõi phép năm, chấm công hàng tháng, tổng hợp tăng ca hàng tháng
o Theo dõi quy định phụ cấp xăng xe
o Hỗ trợ C&B Sup. trong nghiệp vụ BHXH (tổng hợp đầy đủ hồ sơ giấy tờ liên quan nghỉ chế độ, tư vấn và hướng dẫn nhân viên theo luật định)
o Hỗ trợ C&B Sup. Trong việc tư vấn CBNV đăng ký người phụ thuộc/ giảm trừ gia cảnh

3. Nghiệp vụ tuyển dụng

  • Nhận yêu cầu tuyển dụng từ Phòng ban >> Kiểm tra định biên nhân sự nếu BOD duyệt >> Tiến hành quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển, Lọc CV, đặt lịch phỏng vấn, Tổng hợp kết quả phỏng vấn và gửi thông báo cho ứng viên
  • Quản lý quy trình nhận việc & thử việc: Quy trình nhận việc + quản lý hồ sơ nhân viên đầu vào +Theo dõi quá trình thử việc của Ứng viên
  • Phụ trách Phỏng vấn nghỉ việc (Khi có CBNV xin nghỉ)
  • Thực hiện báo cáo Tuyển dụng + Tăng Nhân sự

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn /chuyên môn:

  • Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính nhân sự

Trình độ ngoại ngữ /tin học:

  • Tiếng Anh có thể đọc hiểu chứng từ, viết email.
  • Sử dụng tốt các công cụ Office: đặc biệt Excel

Năng lực /kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc,
  • Tính cẩn thận cao, có tinh thần trách nhiệm với công việc,
  • Điềm đạm, trung thực, kỹ năng viết tốt

Số năm kinh nghiệm làm việc:

  • Từ 1 năm ở các vị trí tương đương
  • Nơi làm việc: 120-122 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
Phúc lợi công việc
  • Chế độ lương - thưởng - phúc lợi hấp dẫn
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, ngày thành lập công ty,...
  • Tham gia gói BH chăm sóc sức khỏe PVI Care
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, có cơ hội học tập và phát triển
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 548 / 12
Logo Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Tin học Viễn Sơn Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Tin học Viễn Sơn
175 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Tin học Viễn Sơn
Nộp đơn