Mô tả công việc
  • Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: làm các thủ tục, các báo cáo hàng tháng với cơ quan bảo hiểm, chịu trách nhiệm thực hiện việc tăng giảm, quyết toán BHXH/BHYT/BHTN với cơ quan nhà nước;
  • Chốt sổ và trả sổ BHXH cho NLĐ nghỉ việc
  • Phụ trách các thủ tục liên quan đến chế độ BH tai nạn con người 24h
  • Thực hiện việc gia hạn/ điều chỉnh thông tin liên quan đến sổ, thẻ
  • Phụ trách theo dõi thủ tục chi trả chế độ cho người lao động (tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra thông tin, nộp hồ sơ yêu cầu chi trả ốm đau, thai sản, dưỡng sức, tai nạn lao động…).
  • Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan đến chế độ bảo hiểm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi từ 23 - 40
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị nhân lực, luật, .....vv, chuyên ngành có liên quan.
  • Có kiến thức và am hiểu về luật bảo hiểm
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, bảo hiểm, hoặc các vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 2
Logo Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Mien Hua Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Mien Hua
Km 1954 QL1A, P.Tân Khánh, TP Tân An, Long An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2022

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Nhân viên Nhân sự (Phụ trách chế độ, BHXH, làm việc tại Đức Hòa - Long An)
Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác Mien Hua
Nộp đơn