Mô tả công việc

- Kiểm soát chấm công của các bộ phận.
- Hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác BHXH (báo tăng, báo giảm, chốt sổ, thanh toán chi phí BH hàng tháng,…).
- Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…).
- Soạn Hợp đồng lao động, Quyết định nghỉ việc / Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng, quyết định tăng lương,…theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Giải quyết các chế độ cho người lao động khi nghỉ việc.
- Đề xuất các phương án khen thưởng, lễ / tết, trợ cấp... cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCN cho người lao động: đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh...
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định liên quan đến công tác tiền lương và phúc lợi.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác chấm công và tính lương.
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn