Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng
· Phối hợp với các bộ phận để hiểu phạm vi, trách nhiệm và yêu cầu của các vị trí cần tuyển.
· Xác định trách nhiệm công việc và yêu cầu của các vị trí tuyển dụng, thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với bản mô tả.
· Thực hiện quy trình tuyển dụng: chọn lọc ứng viên, phỏng vấn, kiểm tra người tham khảo, offer…
· Theo dõi các vị trí đã tuyển dụng để đảm bảo ứng viên được chọn đáp ứng nhu cầu của công ty.
· Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên hiện có để khai thác cho các vị trí trong tương lai.
· Duy trì mối quan hệ tốt với các ứng viên cho nhu cầu tuyển dụng trong tương lai hoặc đột xuất.
· Tạo mạng lưới mạnh mẽ trong công ty, trung tâm dạy nghề và trường đại học, trong các kênh xã hội để tối đa hóa cơ hội.
· Xác định các kênh phù hợp để tìm kiếm ứng viên tiềm năng, chủ động thu hút và giữ chân nhân tài.
· Quản lý thông tin ứng viên trong cơ sở dữ liệu tuyển dụng.
· Luôn cập nhật các xu hướng của ngành.
· Tiến hành phỏng vấn thôi việc và phân tích lý do thôi việc.
· Lập báo cáo tuyển dụng hàng tuần/ hàng tháng.
2. Công tác đào tạo
· Phụ trách chương trình hội nhập cho nhân viên mới.
· Nhận yêu cầu đào tạo từ Ban Giám Đốc và làm việc với Ban Giám Đốc để phát triển tài liệu đào tạo.
· Chuẩn bị hậu cần cho công việc đào tạo (đặt phòng & máy chiếu, gửi giấy mời, điểm danh, làm báo cáo đào tạo…) & triển khai đào tạo.
3. Quan hệ & Năng suất của Nhân viên
· Phối hợp với các trường đại học, các sự kiện liên quan đến tuyển dụng mục tiêu.
· Hỗ trợ chương trình Management Trainee để thu hút những ứng viên tiềm năng nhất.
4. Nội quy và Quy định
· Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
· Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Nhân viên thực hiện các nội quy, quy định.
· Quản lý tất cả thông tin cá nhân và công việc của nhân viên trong công ty.
5. Các nhiệm vụ khác
· Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
· Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học/ Cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng tốt tiếng Anh (nói và viết) là một lợi thế.
- Có khả năng di chuyển giữa VP HCM và VP Bình Dương theo sự phân công của Công ty là một lợi thế.
- Khả năng xây dựng và kiểm soát cơ sở dữ liệu nhân viên tốt.
* Địa điểm làm việc:
- Số 15, đường D2, Khu phức hợp Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
- Tầng 6, Tòa nhà Parkview, KCN Việtnam Singapore 1, Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
* Thời gian làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu, Sáng 8h00 đến 17h00, thứ Bảy nghỉ cách tuần.
- Cơm trưa: Công ty đặt cơm trưa cho nhân viên từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy tự túc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 9
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Lầu 6_C, tòa nhà Parkview, số 5A, Đại lộ Hữu Nghị, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Nhân viên Nhân sự
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Nộp đơn