Mô tả công việc

- Lập kế hoạch vật tư cho dự án (phối hợp với các bộ phận khác)

- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp

- Khảo sát giá hàng hóa

- Đàm phán giá cả vật tư, hàng hóa

- Tiến hành các công việc mua hàng: phát hành đơn, theo dõi, kiểm soát, xử lý các vấn đề phát sinh, phân phối hàng hóa....

- Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh

- Các công việc khác liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên: Đại học Kinh tế, Ngoại Thương, Kinh tế quốc dân, Ngoại ngữ)

- Tiếng anh: khá, giỏi (ưu tiên TOEIC >650, IELTS >=5.5)

- Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp. Có kiến thức chuyên môn về mua hàng , quản lý rủi ro, kinh nghiệm về XNK, thanh toán quốc tế

- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa trg lĩnh vực điện, điện lạnh, xây dựng.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng
Logo Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
Số 12N6, ngõ 90 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên mua hàng trong nước (quốc tế)
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
Nộp đơn