Mô tả công việc
  • Tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm theo yêu cầu.
  • Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp.
  • Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
  • Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
  • Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
  • Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH; ưu tiên biết kế toán.
  • Thông thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng.

Địa điểm làm việc:

  • Chi nhánh Công ty TNHH XNK TM Tân Long Phát – Chi nhánh Bình Dương: Nguyễn Thị Minh Khai, KP Đông Thành, P Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.
Phúc lợi công việc

Mức lương

  • Thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo năng lực và khả năng.
  • Mức lương từ 7,000,000 – 10,000,000 đ
  • Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN sau thời gian thử việc
  • Bảo hiểm tai nạn 24H
  • Thưởng hàng tháng nếu đạt kết quả làm việc tốt.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 1
Logo Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Tân Long Phát Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Tân Long Phát
216/10 Nguyễn Văn Hưởng - Phường Thảo Điền - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Mua Hàng (Bình Dương)
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Tân Long Phát
Nộp đơn