Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng của những phòng ban trong công ty
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết
- So sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp
- Đặt hàng theo đúng số lượng đã cung cấp.
- Làm các báo cáo liên quan đến các công việc thu mua
- Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty Phối hợp với các bộ phận liên quan Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Địa chỉ làm việc : Lô CN9 – Khu CN Phú Nghĩa –Chương Mỹ - Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 06 - 08 triệu/tháng.
- Được hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT theo quy định
- Chế độ đãi ngộ cao.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa