Nhân Viên Marketing
Mô tả công việc
- Khảo sát, phân tích và đánh giá thị trường, đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường để lập/điều chỉnh kế hoạch phù hợp.
- Nghiên cứu các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh để chủ động đề xuất các chương trình tiếp thị, chính sách bán hàng.
- Phân tích các yếu tố tác động đến việc xây dựng và đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu quả các chương trình Marketing.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing cho các kênh bán hàng của công ty, đảm bảo hình ảnh tiêu chuẩn của thương hiệu, hình ảnh chương trình khuyến mại xuyên suốt trên toàn hệ thống các kênh công ty.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động Marketing nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đạt mục tiêu doanh số.
- Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động Marketing đảm bảo theo đúng định hướng của Công ty và có điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.
- Quản lý, cập nhật thông tin cho website và fanpage của công ty.
- Tư vấn và bán hàng qua các kênh trực tiếp hoặc online. Chăm sóc khách hàng qua gặp mặt trực tiếp hoặc qua điện thoại. Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
- Có kinh nghiệm trên 1 năm về thị trường hàng tiêu dùng.
- Có kỹ năng đàm phán, phân tích số liệu, nhạy cảm về kinh doanh. Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, trung thực, nhanh nhẹn trong công việc.
- Có tư duy làm việc độc lập. Có sự sáng tạo đổi mới, óc nghệ thuật thẩm mỹ tốt.
- Tuổi: từ 25-35
- Giới tính: Nam
Phúc lợi công việc
- Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty & Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại, xăng xe.
- Thưởng lễ, tết hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam