Mô tả công việc

I. Vai trò:
• Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh khu vực và phát triển việc kinh doanh thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng trong khu vực
• Là đại diện của Công ty Kangaroo với khách hàng, đối tác.
II. Nhiệm vụ:
1. Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.
• Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên bán hàng).
• Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
• Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
• Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.
• Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.
• Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
• Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.
3. Huấn luyện
• Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
• Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua báo cáo DMS.
• Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
• Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
• Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm làm cùng ngành nghề Gia dụng, máy lọc nước, TBNB là một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng: Office Word, Excel, Powerpoint hoặc Google Docs, Open Office.
- Sử dụng các thiết bị văn phòng thông dụng như máy fax, máy in,… thành thạo.
- Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng tổ chức tốt.
- Biết cách quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 632 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc
Tầng 5, tòa nhà Ocean Park, số 1 phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Lễ tân (Tập đoàn)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc
Nộp đơn