Mô tả công việc

- Tiếp đón khách; tiếp nhận và chuyển tiếp điện thoại đến các bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ Trưởng phòng Hành chính trong việc phản hồi ý kiến của khách hàng.
- Làm hồ sơ thầu và các văn bản liên quan.
- Hỗ trợ phòng kỹ thuật trong việc in ấn, đóng dấu và bàn giao hồ sơ tới khách hàng.
- Theo dõi và liên hệ với nhà cung cấp update các phần mềm máy tính.
- Tổ chức các sự kiện trong và ngoài công ty theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chấm công, theo dõi nhân sự ra vào và nghỉ phép.
- Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị.
- Mua đồ uống và đồ dùng cho văn phòng.
- Quản lý vé máy bay và lịch trình công tác.
- Những nhiệm vụ khác mà cấp quản lý giao phó tùy từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học.
- Thành thạo word, excel, outlook.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm.
- Chủ động, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm.
- Vui vẻ, hòa đồng.
- Đi làm được luôn từ 15/12/2020. Thời gian làm việc: 6.5 tháng kể từ ngày bắt đầu.
- Thời gian làm việc: 8h sáng đến 5h30 chiều từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương và chế độ bảo hiểm 100% trên lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp ở công ty 100% vốn nước ngoài.
- Được cấp áo đồng phục.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 805 / 2
Logo Công Ty TNHH Tư Vấn PTA Asia Công Ty TNHH Tư Vấn PTA Asia
Phòng 601, Tòa nhà Trần Phú, Số 17/24 Yên Hòa - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
word, excel

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Trợ Lý Hành Chính)
Công Ty TNHH Tư Vấn PTA Asia
Nộp đơn