Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hướng dẫn dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi ý kiến khách hàng, chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan giải quyết công việc theo nhiệm vụ và quy định của công ty.
- Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà văn phòng/khu chung cư/khu đô thị để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty.
- Đảm bảo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
- Thông tin cho các bộ phận liên quan và Ban quản lý về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của chủ căn hộ/ khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ.
- Đảm bảo rằng tất cả các trang thiết bị và/hoặc các phần trang trí, thiết bị nội thất nằm trong khuôn viên toà nhà hoặc ngay bên ngoài tòa nhà, và khu vực Lễ tân luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ. Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh... luôn được tiến hành một cách kịp thời.
- Hạn chế khách thuê chờ trong sảnh lễ tân để đảm bảo rằng các lái xe, người bán hàng, nhân viên giao hàng và bạn bè của khách thuê trong tòa nhà... không được phép lưu lại lâu trong khu vực này.
- Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê khi có thay đổi.
- Hợp tác và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại khu vực lễ tân.
- Thực hiện các công việc cần thiết khác để đảm bảo khu căn hộ hoạt động hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng về dịch vụ & chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ưu tiên có trình độ từ Trung cấp.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
- Chấp nhận sinh viên nhưng sắp xếp được giờ để xoay ca.
- Làm việc tại Ban quản lý chung cư Cantavil An Phú, Quận 2: 03 bạn
+ Ca sáng: 6:30-14:30
+ Ca chiều: 13:30 - 21:00
+ Chủ nhật: 8:00 - 20:00
+ Off 06 ngày/tháng theo sắp xếp của Tổ Lễ tân.
- Làm việc tại BQL chung cư Phú Mỹ: 01 bạn, giờ hành chính, nghỉ chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6-7 triệu/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Bảo hiểm sức khỏe theo thâm niên
- Tham gia nhiều khóa đào tạo ngắn hạn
- Cùng nhiều chế độ đãi ngộ nhân viên
- Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 5
Logo Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh
64 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Lễ Tân (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh
Nộp đơn