Mô tả công việc
  • Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
  • Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
  • Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
  • Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban.
  • Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty.
  • Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
  • Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
  • Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp
  • Theo dõi chấm công nhân viên và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc

BẰNG CẤP – KIẾN THỨC

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

KINH NGHIỆM

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương là lợi thế

KỸ NĂNG

  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

NĂNG LỰC

  • Năng lực quản lý
  • Học hỏi và phát triển
  • Làm việc nhóm
  • Cam kết
  • Lập kế hoạch và tổ chức
  • Liên tục cải tiến
  • Xử lý tình huống và ra quyết định
  • Quan tâm khách hàng
  • Ảnh hưởng
  • Giao tiếp

CÁC YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHÁC

  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
  • Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.

Nơi làm việc: 201A Phan Văn Trị, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Phúc lợi công việc

Môi trường làm việc:

  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
  • Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực

Hưởng các chế độ:

  • Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000tr/tháng + phụ cấp
  • Lương thưởng hấp dẫn: theo hiệu quả kinh doanh hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
  • Lương: Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
  • Đãi ngộ, Phúc lợi:
  • Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
  • Phụ cấp: có chế độ phụ cấp phí ngoài giờ
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
  • Giờ làm việc : Theo giờ hành chính
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 775 / 35
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Cường Thịnh Phát Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Cường Thịnh Phát
94/21 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên lễ tân, hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Cường Thịnh Phát
Nộp đơn