Mô tả công việc

- Hỗ trợ thực hiện các công việc lễ tân tại Văn phòng: Đón tiếp khách ra vào tại VP; Gửi và nhận thư chuyển phát nhanh; Trực điện thoại; Setup phòng họp; Mua đồ dùng cho Văn phòng;...
- Hỗ trợ thực hiện các công tác hành chính tại Văn phòng: Cấp số, lưu trữ công văn; Đặt và cấp phát VPP theo đăng ký của các ban; Đặt vé máy bay, khách sạn cho đoàn đi công tác; Điều xe cho đoàn đi công tác; Theo dõi quản lý CCDC, xe công của VPTĐ; Soạn thảo văn bản và tổng hợp số liệu Excel liên quan đến quản trị hành chính theo yêu cầu.
- Và các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đằng trở lên với chuyên ngành về hành chính, quản trị kinh doanh, khoa sư phạm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 2
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
F202, Tầng 2, TTTM Grand Plaza, Số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
29/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
Nộp đơn