Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác đón tiếp khách đến liên hệ công việc, giao dịch.
  • Quản lý khu vực quầy lễ tân, phòng họp, phòng Ban lãnh đạo đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ.
  • Làm thủ tục check in với khách tham gia sự kiện và thực hiện các công việc liên quan.
  • Chịu trách nhiệm nhận và chuyển văn thư giấy tờ của công ty đảm bảo tính liên tục và thời điểm.
  • Sắp xếp, bố trí, quản lý phòng họp, cung cấp các dịch vụ kèm theo.
  • Hỗ trợ quản trị Hành chính Văn phòng.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên am hiểu công tác lễ tân, hành chính, hậu cần.
  • Có tinh thần đồng đội, chủ động trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Độ tuổi từ 18 - 30
  • Cao từ 1m60; ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 3
Logo Công ty Cổ phần Hyra Holdings Công ty Cổ phần Hyra Holdings
Lô CX01, Khu đô thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên Lễ tân
Công ty Cổ phần Hyra Holdings
Nộp đơn