Nhân viên Lao động tiền lương, BHXH
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận hồ sơ NLĐ mới, cập nhật vào danh sách nhân viên Công ty.
2. Theo dõi, soạn thảo HĐLĐ thử việc, có thời hạn …, đăng ký mã số thuế cá nhân cho NLĐ.
3. Tiếp nhận số liệu chấm công hàng tháng của các Phòng/Trung tâm/Chi nhánh.
4. Tính lương, thưởng, các chi phí phụ cấp hàng tháng khi được sự phân công của Phụ trách Phòng hoặc theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
5. Trực tiếp giải quyết các thủ tục BHXH cho NLĐ. Tham mưu đề xuất phương án giải quyết cho Ban Tổng Giám đốc đối với những vấn đề phát sinh của NLĐ về BHXH, BHYT, BHTN …
6. Trực tiếp liên hệ làm việc với các Cơ quan BHXH tại Tp.HCM và các địa phương (có chi nhánh Công ty) về kinh phí đóng BHXH hàng tháng. Đối chiếu công nợ hàng tháng.
7. Hỗ trợ các công việc khác của Phòng hoặc Công ty theo sự chỉ đạo của Phụ trách Phòng hoặc Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, tin học văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương ít nhất 2 năm.
- Nhanh nhẹn, trung thực, điềm đạm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc giờ hành chính và tùy theo tình hình hoạt động cụ thể.
- Địa chỉ làm việc: Văn phòng Công ty, 60 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 10.000.000 đ/tháng.
- Phụ cấp cơm: 730.000 đ/tháng.
- Thời gian thử việc: 01 tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động khi ký hợp đồng chính thức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/03/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 25 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Cảng Hàng Không Việt Nam