Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu - Làm Việc TP Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
1. Thực hiện công việc bán hàng theo kế hoạch tuần, tháng, quý, năm theo định hướng tăng trưởng của Công ty;
2. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu;
3. Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán dịch vụ, đưa ra đề xuất chiến lược kinh doanh cho từng khu vực.
4. Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, chia sẻ và cuốn hút khách hàng tham gia các chương trình hoạt động của Công ty;
5. Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
6. Trực tiếp thực hiện, giám sát thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
7. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
8. Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
9. Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
CÁC CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU KHÁC:
1. Giao tiếp, trả lời email, văn bản với đối tác và khách hàng với thái độ cởi mở, hòa nhã;
2. Tự chịu trách nhiệm trong các văn bản dịch thuật;
3. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
4. Có mục tiêu rõ ràng, đưa Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn;
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
4. Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và thuyết trình tốt;
7. Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ là một lợi thế;
8. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến;
9. Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2, không thu bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình tuyển dụng.
Phúc lợi công việc
1. Lương và thưởng;
2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc "nhân viên kinh doanh";
7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2