Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng cho các khách hàng B2C.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách đăng ký sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp qua email, điện thoại và trực tiếp.
- Hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu: tạo đơn hàng, trả lời thắc mắc, gửi cập nhật báo giá, chính sách bán hàng và tất cả các vấn đề có liên quan đến bán hàng.
- Quản lý, theo dõi và cập nhật data khách hàng (B2C).
- Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các kênh bán hàng và xủ lý tỏng phạm vi quyền hạn; phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale Admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để có phương án hỗ trợ kịp thời.
- Kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng B2C, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng về công nợ, kỳ hạn và gia hạn hợp đồng.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh của công ty.
- Làm bảng kê số liệu công nợ, doanh thu theo tuần/tháng/quý/năm của khách hàng B2C.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Yêu thích kinh doanh.
- Có khả năng và kinh nghiệm bán hàng, hỗ trợ bán hàng, làm việc nhóm.
- Giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn và sức khỏe tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- VIETJET PLAZA, 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- 69 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Thưởng theo quy chế của công ty
- 12 ngày phép một năm theo quy định của Pháp luật
- Laptop cho mỗi nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 0
Logo Công ty Cổ phần Swift 247 Công ty Cổ phần Swift 247
Tầng 6,Tòa Nhà Vietjet Plaza , 60A Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Express Industry, Logistic Field, Kinh Doanh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive)
Công ty Cổ phần Swift 247
Nộp đơn