Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và Tư vấn cho các nhóm khách hàng (Shop online, Offline, Cửa hàng, Doanh nghiệp) sử dụng các dịch vụ của GHN.
  • Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.
  • Trao đổi các chương trình khuyến mãi, các chính sách ưu đãi cho khách hàng.
  • Giải quyết và xử lý khiếu nại cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
  • Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Kinh doanh, XNK, Logistics hoặc các ngành nghề có liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm Sale trong: Logistics, Express, Ecommerce.
  • Đam mê kinh doanh, kiên trì theo đuổi mục tiêu.
  • Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Chủ động trong công việc, thích nghi với sự thay đổi nhanh.
  • Có laptop cá nhân, có phương tiện di chuyển riêng.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 (8:30-18:00).
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI (trả theo tháng).
  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Kinh Doanh (Quận 10)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nộp đơn