Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng
  • Khai thác/Chăm sóc KH theo quy trình Công ty để tạo lên hiệu quả tối đa bán hàng .
  • Đăng bài viết, sáng tạo nội dung về sản phẩm trên các kênh Zalo, Facebook,Tiktok ,
  • Tiếp nhận phản hồi, trao đổi thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại .
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành;
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Lãnh Đạo;
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tác phong/ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường, văn hóa Doanh nghiệp
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và đào tạo
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập, kiểm tra và kiểm soát công việc của các thành viên và bộ phận
  • Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 8 Tr - 10 Tr VND + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng tháng/quý
  • Traning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, khảo sát thị trường...
  • Hỗ trợ khách hàng từ nguồn Marketing
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ có lương full
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hàng không Vương Gia Long Công ty Cổ phần Hàng không Vương Gia Long
Tầng 3 Số 185 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty Cổ phần Hàng không Vương Gia Long
Nộp đơn