Mô tả công việc
  • Quản lý công nợ, sổ sách;
  • Xuất hóa đơn khi cần;
  • Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ;
  • Quản lý chứng từ thu, chi;
  • Lập file theo dõi các chứng từ, nghiệp vụ phát sinh hàng ngày (Phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán);
  • Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ Công ty;
  • Lập chứng từ, theo dõi công nợ phải trả Đơn vị cung cấp dịch vụ & hàng hóa, lên kế hoạch thanh toán, lập chứng từ thanh toán đúng theo quy định chuyển Ban giám đốc xét duyệt;
  • Thực hiện & theo dõi công văn đi, công văn đến, tờ trình, Biên bản họp, Quyết định…;
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan khác nhằm đảm bảo công việc được thực hiện chính xác, nhanh chóng;
  • Phụ trách công tác tuyển dụng, Quản lý thông tin nhân sự, Quản lý chấm công nhân viên;
  • Thực hiện công tác liên quan đến đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.

Thực hiện các công tác Hành chính khác và theo yêu cầu của Ban Giám đốc

  • Quản lý công nợ, sổ sách;
  • Xuất hóa đơn khi cần;
  • Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ;
  • Quản lý chứng từ thu, chi;
  • Lập file theo dõi các chứng từ, nghiệp vụ phát sinh hàng ngày (Phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán);
  • Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ Công ty;
  • Lập chứng từ, theo dõi công nợ phải trả Đơn vị cung cấp dịch vụ & hàng hóa, lên kế hoạch thanh toán, lập chứng từ thanh toán đúng theo quy định chuyển Ban giám đốc xét duyệt;
  • Thực hiện & theo dõi công văn đi, công văn đến, tờ trình, Biên bản họp, Quyết định…;
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan khác nhằm đảm bảo công việc được thực hiện chính xác, nhanh chóng;
  • Phụ trách công tác tuyển dụng, Quản lý thông tin nhân sự, Quản lý chấm công nhân viên;
  • Thực hiện công tác liên quan đến đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.

Thực hiện các công tác Hành chính khác và theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở đối với các chuyên ngành có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office
Phúc lợi công việc

Sẽ kí hợp đồng dài hạn sau thời gian thử việc.
• Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp.
• Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao, có điều kiện khẳng định bản thân và mức thu nhập ổn định.
• Được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp.
• Được hưởng lương tháng 13.
• Được mua bảo hiểm và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
• Du lịch trong nước và ngoài nước tuỳ theo năng lực.
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C
35 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
sử dụng thành thạo Microsoft office

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Kế Toán (Hành Chính Văn Phòng)
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C
Nộp đơn