Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trong việc kiểm tra, xử lý các Xác nhận đặt hàng/Hợp đồng/ERP phát sinh khi bán hàng đúng thời hạn, quy trình, quy định.
  • Cập nhật tình hình kinh doanh thị trường, báo cáo ngày, tuần, tháng.
  • Nhập hàng sản xuất vào tồn kho, tiếp nhận, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi tồn kho, kế hoạch sản xuất, đặt hàng tháng với Nhà máy để kịp thời cung ứng cho Nhà phân phối và Công trình.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Thành thạo tin học văn phòng (mạnh excel)
  • Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao và gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
  • Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR) Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 2000 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Nộp đơn