Mô tả công việc
  • Tổng hợp kết quả hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh.
  • Nghiên cứu và phát triển các format, các công cụ giúp nhân viên kinh doanh phát triển hệ thống bán hàng.
  • Phát triển các chương trình quản lý và đào tạo giúp cải thiện và nâng cao năng lực nhân viên viên kinh doanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25-30
  • Kinh nghiệm : 2 năm
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
  • Tiếng Anh giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Mức lương, thưởng: Hấp dẫn
  • Xét duyệt tăng lương hàng năm
  • Đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, Bảo hiểm 24h
  • Có hỗ trợ ĂN SÁNG – ĂN TRƯA cho CNV
  • Thưởng theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
  • Lương tháng 13 theo quy định
  • Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 562 / 1
Logo Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam
Tầng 13, Toà nhà Sofic Tower, số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam
Nộp đơn