Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty.
  • Soạn thảo và kiểm soát rủi ro pháp lý các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
  • Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.
  • Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …
  • Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước.
  • Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
  • Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Tư vấn và làm hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng.
  • Xây dựng mẫu biểu hồ sơ nghiệm thu, theo dõi, tổng hợp, đánh giá kết quả, quy trình, quy định liên quan đến thực hiện hợp đồng và hồ sơ nghiệm thu.
  • Lưu trữ, quản lý hợp đồng và các tài liệu liên quan, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, cảnh báo rủi ro phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật học (Luật kinh tế, Luật doanh nghiệp, …)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin;
  • Am hiểu pháp luật Việt Nam;
  • Làm việc nhóm và phối hợp nhóm tốt;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản và viết báo cáo.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
  • Từng làm hồ sơ thầu là một lợi thế.
  • Tin học văn phòng, tiếng Anh dịch và đọc hiểu tài liệu.
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và nhiệt tình với công việc, ham học hỏi, hòa đồng, tính kỷ luật, tuân thủ cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng tháng 13 + Thưởng thi đua quý/năm + Thưởng KPI.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội phát triển .
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn.
  • Phúc lợi: Teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, thưởng lễ/tết, tham gia các CLB thể thao của công ty.
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép,… theo Luật lao động.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00, 13h30 - 17h30, Full 2 ngày thứ 7 (Tuần 2 và Tuần 4).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1129 / 29
Logo Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển Công nghệ FSI Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển Công nghệ FSI
Số 8, ngõ 68 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
26/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hồ sơ pháp chế
Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển Công nghệ FSI
Nộp đơn