Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Hà Nội và TP HCM)
Mô tả công việc
- Chuẩn bị chứng từ cho hồ sơ dự thầu về thiết bị y tế
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ: hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý …
- Soạn thảo văn bản hành chính và công văn cung cấp cho khách hàng
- Nhận điện thoại, phụ trách thư từ đến và đi của Công ty
- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên Công ty
- Chịu trách nhiệm các công việc văn phòng khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Trung thực, chăm chỉ
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Hành chính Nhân sự
* Địa điểm làm việc:
Công ty TNHH TBYT Thăng Long:
Tại TPHCM: A21 khu biệt thự Mỹ Mỹ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Tại Hà Nội: LK20, liền kề Belleville Hà Nội, B4 Nam Trung Yên, mặt đường Mạc Thái Tổ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Cân nhắc tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ nghỉ mát du lịch trong và ngoài nước cùng công ty mỗi năm một lần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/06/2021
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hành Chính Nhân Sự, Tin Học Văn Phòng, Soạn Thảo Văn Bản, Quản Lý Hồ Sơ, Hồ Sơ Dự Thầu
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Thăng Long (THAMEX)