Nhân viên Hành chính văn phòng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem
Mức lương: 7 - 9 triệu
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ và tài liệu: Tổ chức sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu công ty khoa học và hệ thống.
- Xử lý các công việc hành chính hàng ngày: Soạn thông báo quyết định, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu, công văn đi và đến.
- Quản lý, duy trì công tác vệ sinh văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thoải mái cho nhân viên. Đề xuất các biện pháp cải thiện môi trường làm việc khi cần thiết.
- Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị. Đảm bảo luôn đầy đủ và sẵn sàng sử dụng
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như sinh nhật, liên hoan, họp mặt, du lịch công ty
- Hỗ trợ công tác nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự. Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ đạt yêu cầu chuyển cho bộ phận tuyển dụng.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngànhQuản lý hành chính, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Độ tuổi: 1998 - 2002
- Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác cao trong công việc, tổ chức công việc khoa học.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng và doanh nghiệp.
- Có thái độ trung thực, minh bạch.
Phúc lợi công việc
THU NHẬP:
- Lương cơ bản 5,100,000đ + phụ cấp 730,000đ + thưởng hiệu suất 2,000,000đ - 3,000,000đ + thưởng khác
CHẾ ĐỘ.
Chế độ Nhân viên Hành chính sẽ nhận ĐƯỢC:
- Trả lương đầy đủ đúng hạn, không nợ lương, cam kết trả lương mùng 10 hàng tháng, nhân viên được kiểm tra và xác nhận phiếu lương, đảm bảo tính minh bạch
- Đóng BHXH sau khi kí Hợp đồng lao động
- Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm theo đúng quy định của Luật Lao động
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị máy tính
- Quà 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết Nguyên Đán...
- Các phúc lợi khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 554 / 16
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem
Nhà số 7, ngõ 63 Lâm Hạ, Tổ dân phố 23, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Ngày đăng tuyển
16/07/2024
16/07/2024
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành
Thực tập sinh, Nhân viên, Chuyên viên tư vấn ban kinh doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Kế toán thuế
Công ty TNHH Resorts International Viet Nam
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Resorts International Viet Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Parttime
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group
Việc làm tương tự
HR & Administrative Officer (Nhân viên Hành Chính Nhân Sự)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Trợ lý, Hành chính luật
Văn phòng Luật sư Trí Thiện
Nhân viên Hành chính văn phòng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem
Nộp đơn
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem