Mô tả công việc
  • Hành chính tổng hợp: Quản lý dịch vụ hành chính hàng ngày.
  • Theo dõi việc tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán các chi phí hành chính văn phòng hàng tháng.
  • Công tác tổ chức hành chính khác (đặt mua bao bì, quà tặng, mừng sinh nhật, liên hoan, mua VPP,...).
  • Theo dõi, cập nhật Danh sách Xe Nhân viên hàng tháng ( Báo tăng, báo giảm, báo mất thẻ, thực hiện phát thẻ xe nhân viên mới).
  • Các công việc liên quan khác khi được giao.
  • Những công việc khác sẽ được mô tả cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm 2 - 4 năm ở vị trí tương đương.
  • Biết sử dụng MS Word và MS excel.
  • Chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
  • Nắm bắt thông tin, xử lý tình huống khéo léo.
  • Chăm chỉ, thật thà và trung thực trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 3
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All
Tầng 2, Tòa nhà L'Mak Plaza, số 127 Hồng Hà, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All
Nộp đơn