Mô tả công việc

- Tiếp nhận, soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, thông báo, quyết định hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
- Tính tiền lương, chế độ BHXH cho nhân viên.
- Tuyển dụng nhân sự (nếu có)
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng,…), mua sắm, quản lý văn phòng phẩm.
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác/lịch hẹn cho sếp, ...
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản).
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Am hiểu quy trình tuyển dụng nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 7
Logo Công ty TNHH LYND Việt Nam Công ty TNHH LYND Việt Nam
Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH LYND Việt Nam
Nộp đơn