Mô tả công việc
  • Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công/ ủy quyền của Trưởng phòng Tổng vụ.
  • Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi số lượng CBCNV nghỉ việc.
  • Theo dõi và cập nhật tình hình cấp phát vật dụng, VPP cho nhân viên toàn công ty.
  • Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
  • Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Cung ứng/ Giám đốc.
  • Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
  • Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
  • Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của công ty.
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp Kế toán, hoặc chuyên ngành khác nhưng được đào tạo thêm có kiến thức và hiểu biết về công tác hành chánh.
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
  • Biết tìm kiếm thông tin trên Internet, giao dịch bằng E-mail, ...
  • Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Lương, thưởng theo năng lực và kinh nghiệm, phụ cấp trách nhiệm, chức vụ, thâm niên, chuyên cần, tăng ca, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, ... tùy vị trí công việc.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, đãi ngộ người tài, và nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, nghỉ các ngày lễ tết.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, lương tháng 13.
  • Tham gia các hoạt động, phong trào vui chơi thường niên của Công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 807 / 11
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại và Dịch vụ Kim Bảo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại và Dịch vụ Kim Bảo
52 Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại và Dịch vụ Kim Bảo
Nộp đơn