Mô tả công việc

- Soạn thảo các công văn/giấy tờ và trình Giám đốc Ban Quản lý phê duyệt.
- Chuyển công văn, giấy tờ, quy định tới các phòng ban liên quan và các khách hàng.
- Thực hiện soạn thảo các văn bản, nội quy, quy định liên quan tới việc vận hành tại tòa nhà.
- Các công việc khác được giao bởi Giám đốc điều hành.
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ứng viên có 01 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng, ưu tiên ứng viên làm việc tại Ban quản lý tòa nhà các khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có khả năng phối hợp tốt.
- Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo quy định của Công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (Hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…).
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 706 / 8
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Văn Phòng)
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn