Mô tả công việc

- Phụ trách về việc Quản lý hành chính, văn thư, lưu trữ các giấy tờ, .....
- Phụ trách về Chế độ BHXH, BHYT theo đúng chính sách, chế độ PL.
- Soạn thảo báo giá, Hợp đồng gửi đến khách hàng Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng
- Hỗ trợ làm công tác phí, thanh toán các khoản cho phòng kinh doanh
- Và 1 số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm ở lĩnh vực HCNS hoặc làm trợ lý
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên những bạn sinh năm 1992, 1993
- Nếu biết chút nghiệp vụ kế toán càng tốt
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Làm tại 176 Vạn Phúc - Hà Đông

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Nữ - Ưu tiên SN 1992, 1993)
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn