Mô tả công việc

- Quản lý và vận hành hệ thống KPI của công ty.

- Quản lý hệ thống Base wework của công ty.

- Giúp việc cho Ban lãnh đạo Công ty cũng như Lãnh đạo phòng các công việc mang tính chất tổng hợp theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự.

- Hỗ trợ bộ phận IR của công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam.

- Tuổi: 25 - 30 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị nhân sự.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc triển khai, quản lý và vận hành hệ thống KPI.

- Ưu tiên đã từng làm việc tại các công ty bất động sản.

- Nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức công nghệ số mới.

- Trách nhiệm cao, khả năng teamwork tốt, năng động, khả năng giao tiếp tốt.

- Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Thông thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực.

- Thưởng lễ tết và các khoản thưởng hấp dẫn khác.

- Chế độ phúc lợi khác: chăm sóc sức khỏe cao cấp, du lịch hằng năm.

- Được đào tạo phát triển năng lực thường xuyên và tạo cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 811 / 3
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa Vũng Tàu Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa Vũng Tàu
Tầng 3-Tòa nhà Hodeco Plaza, Số 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa Vũng Tàu
Nộp đơn