Nhân Viên Hành Chính Thu Mua
Mô tả công việc
* CÔNG VIỆC THU MUA
- Trực tiếp thực hiện hoạt động thu mua giao nhận hàng hóa, vật tư, thiết bị của công ty
- Nhận yêu cầu mua hoặc sửa chữa vật tư – thiết bị từ các đơn vị nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCU phù hợp.
- Kết hợp với các bô phận có liên quan làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo về chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Lập hồ sơ và trình ký NCU được chọn.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng bộ phận & BGĐ
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
* CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH:
- Chấm công cho nhân viên bộ phận
- Đễ xuất, quản lý văn phòng phẩm, đồ bảo hộ lao động…bộ phận.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc cấp có thẩm quyền.
* Giờ làm việc:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 17h30 (Nghỉ trưa 1h)
Yêu cầu công việc
- Kín đáo, hoà đồng thân thiện với mọi người
- Linh hoạt, siêng năng, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng anh giao tiếp.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Giao tiếp, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Nhà nước và của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành Chính Thu Mua23/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor