Nhân viên hành chính thời vụ (6 tháng)
Mô tả công việc
Welcome các bạn mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
* Hướng dẫn và chào đón khách tới văn phòng
* Mua các đồ dùng cần thiết cho văn phòng: văn phòng phẩm, nước, …
* Đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho nhân viên đi công tác.
* Kiểm tra chi phí điện và nước hàng tháng cho văn phòng.
* Chuẩn bị chứng từ cho công tác Phòng cháy chữa cháy.
2. HỖ TRỢ PHÒNG KỸ SƯ
* Chuẩn bị và tiến hành các thủ tục nội bộ để đăng ký và quản lý máy đã bán.
* Nhập, lưu trữ và quản lý biên bản nghiệm thu (công việc hàng ngày của kỹ sư)
* Mua vật dụng cho kỹ sư sử dụng
* Đặt hàng và quản lý quần áo bảo hộ cho kỹ sư.
* Sắp xếp vận chuyển các mặt hàng bảo hành và phụ tùng cho nhà sản xuất.
3. HỖ TRỢ CÁC PHÒNG BAN KHÁC
* Nhập dữ liệu và lập các chứng từ theo yêu cầu vào biểu mẫu
* Chuẩn bị đóng gói và sắp xếp giao các mặt hàng đã đặt hàng cho khách hàng
* Các công việc được giao khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Tiếng Anh giao tiếp và viết cơ bản
- Có tinh thần học hỏi và hợp tác và linh hoạt trong công việc.
- (Hoài Đức - Hà Nội) (Có xe ô tô đưa đón từ nội thành Hà Nội)
Phúc lợi công việc
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Công ty thanh toán 100% bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8h00~17h00
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/07/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Yamazen Việt Nam tại Hà Nội