Mô tả công việc

- Thực hiện xin các loại giấy phép, hồ sơ kinh doanh cho công ty đảm bảo kịp thời, đúng quy định khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, kiểm tra và tư vấn về pháp lý các Hợp đồng.
- Soạn thảo, tham gia xây dựng các Quy trình, Quy định, Quy chế Công ty, cập nhật hoàn thiện theo quy định pháp luật hiện hành.
- Đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp pháp lý.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Phụ trách công việc tuyển dụng khi công ty có nhu cầu.
- Thực hiện các công tác sao y, công chứng giấy tờ, công văn khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Luật, Luật kinh tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm >= 01 năm trong công tác Hành chính văn phòng & Pháp chế.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng xử lý công việc, các vấn đề phát sinh.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.

Phúc lợi công việc

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động.
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của nhà nước.
- Đươc xét tăng lương theo năng lực, lương thưởng tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 1
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Hoàng Phát Công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Hoàng Phát
Lô B443 đường Lê Đình Lý - Phường Nhơn Bình - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2021

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý
Công ty TNHH Kỹ thuật - Công nghệ Hoàng Phát
Nộp đơn