Mô tả công việc
  • Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và từ Ban lãnh đạo Công ty
  • Lên kế hoạch và dự trù kinh phí tuyển dung.
  • Đăng tuyển, lọc hồ sơ, sơ vấn ứng viên, xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp một số vị trí,...
  • Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
  • Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự mới (mời nhận việc, hướng dẫn nội quy, giới thiệu nhân sự mới, ...)
  • Theo dõi đánh giá thử việc, ký HD lao động, tái ký.
  • Theo dõi cấp phát đồng phục nhân viên mới.
  • Phối hợp với các bộ phận điều chỉnh/xây dựng MTCV cho các vị trí
  • Cập nhật, theo dõi danh sách, hồ sơ nhân sự
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự sắp xếp của phòng nhân sự
Yêu cầu công việc
  • Nữ, 23 - 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Hành chính văn phòng, ....
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
  • Thành thạo Microsoft Office.
  • Tổ chức tốt, gọn gàng, trung thực, có trách nhiệm cao, Chịu khó và cần mẫn trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên từng tuyển dụng sale thị trường
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 755 / 27
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Đồng Phúc Công ty TNHH Thương mại Tân Đồng Phúc
285 Đường Vành Đai Trong - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Tuyển dụng)
Công ty TNHH Thương mại Tân Đồng Phúc
Nộp đơn